Trang chủ > Vợ chồng cười > Chuyện riêng

Chuyện riêng


Chàng thủy thủ trở về nhà từ chuyến đi công vụ bí mật hàng năm trời thì thấy vợ mình mới sinh em bé. Vô cùng giận dữ, anh ta liền tra hỏi xem ai là bố của đứa trẻ để cho thằng cha đó một trận. “Có phải thằng Sam bạn tôi không?” anh ta quát. “Không!” cô vợ ủ rũ đáp. “Hay là thằng Jim bạn tôi?” anh ta tiếp tục lên giọng. “Không!” cô vợ trả lời với vẻ rầu rĩ hơn. “Vậy thằng khốn nào trong số các bạn của tôi đã làm chuyện này?” anh chồng cay cú. “Anh không nghĩ rằng tôi cũng có bạn của riêng mình hay sao?” Cô vợ gào lên.

Chuyên mục:Vợ chồng cười
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

